Chuyên mở lớp đào tạo đấu thầu, nghiệp vụ đấu thầu, hướng dẫn thi hành luật đấu thầu, thi chứng chỉ đấu thầu.
Tin nhanh ve luyen thi, dao tao TOEFL-ITP

Chương trình khung Quản trị kho hàng, Marketing bán hàng

  

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHO HÀNG

 

Chuyên đề 1: Những vấn đề chung về kho hàng

1-Chức năng, nhiệm vụ của kho hàng

2-Cơ sở vật chất, kỹ thuật của kho hàng (các loại nhà kho, các loại thiết bị kho)

3-Bộ máy quản lý kho

Chuyên đề 2 : Nghiệp vụ nhập hàng ở kho

1-Nguồn hàng nhập kho
2-Các nguyên tắc nhập kho
3-Quy trình nghiệp vụ nhập kho

4-Các tình huống phức tạp, hay gặp cần giải quyết

Chuyên đề 3: Nghiệp vụ bảo quản hàng ở kho

1-Yêu cầu của nghiệp vụ bảo quản hàng ở kho

2-Nội dung nghiệp vụ bảo quản
3-Cách đánh giá nghiệp vụ bảo quản

Chuyên đề 4: Nghiệp vụ xuất hàng ở kho

1-Phân loại hàng hoá nhập kho và các tính chất cơ, lý, hoá của các loại hàng bán

2-Các đối tượng xuất hàng
3-Các nguyên tắc xuất hàng
4-Hình thức và quy trình xuất hàng
5-Các tình huống cần giải quyết

Chuyên đề 5: Công tác quản lý kho

1-Công tác tổ chức lao động ở kho
2-Công tác kiểm tra, kiểm kê

3-Hệ thống sổ sách, chứng từ ở kho và nghiệp vụ ghi chép

4-Đánh giá công tác quản lý kho hàng./.

Chuyên đề 6: Phòng chống cháy nổ ở kho hàng

 
 
 
 


NỘI DUNG

Lớp Nghệ thuật Giao tiếp; Kỹ năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng”

Mục tiêu: Khoá học nhắm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới cho Công ty.

Khách hàng chính là tâm điểm của mỗi Doanh nghiệp – Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển.

Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp nhất là vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay.

Theo khảo sát cho thấy: 68% Khách hàng bỏ giao dịch mua hàng do nhân viên của Công ty giao tiếp kém và phục vụ tồi. Rõ ràng, người mua mong đợi nhiều hơn từ những người bán hàng: Không chỉ là thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà hơn thế nữa là trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao, là quan hệ giữa người bán và người mua …

Để có được những mối quan hệ tươi sáng và sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, xin trân trọng gửi tới Quý Công ty chương trình đào tạo dành riêng: “Nghệ thuật giao tiếp; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Khoá học nhằm giúp học viên khẳng định mình là đối tác tin cậy của khách hàng dù là khó tính đến đâu, bạn sẽ không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng mà các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, bạn sẽ được thực hành các kỹ năng này qua các tình huống. Và cuối cùng bạn sẽ được học một quy trình từng bước, từng bước để tìm kiếm khách hàng và giữ họ ở lại lâu dài hơn.

Nội dung chính của khoá học bao gồm 4 phần:

Chuyên đề 1: Tâm lý khách hàng và phẩm chất cần có của người bán hàng.

Chuyên đề 2: Kỹ năng bán hang chuyên nghiệp.

Chuyên đề 3: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản và kỹ năng phối hợp nhóm trong bán hàng.

Chuyên đề 4: Xây dựng văn hoá bán hàng và tạo dựng mối quan hệ.